Tuyển gấp Nhân viên mua hàng

FBF tuyển gấp Nhân viên mua hàng tháng 10 năm 2018

1. Khái quát công ty cổ phần FBF:

Hoạt động trong ngành Kim khí, thành lập 10/2009 FBF là hệ thống sản xuất – kinh doanh khép kín với 04 nhà máy sản xuất dụng cụ đồ nghề cơ khí cầm tay. Tổng diện tích 26.000m2, trang thiết bị hiện đại, quy trình sản xuất khép kín và kiểm soát chất lượng đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2008.

Hiện tại, FBF đã có hơn 4.000 đại lý, điểm bán hàng trên toàn quốc, từng bước khẳng định vị trí “Ông trùm số một” trong ngành kim khí Việt Nam. FBF tạo nên chuỗi thương hiệu mạnh và liên tục cho ra đời hàng loạt sản phẩm: Kìm điện, kìm cắt, kìm nhọn, kìm cắt thép (kìm cộng lực)… đạt tiêu chuẩn xuất khẩu Châu Âu, giá thành phù hợp đáp ứng thị trường nội địa, bước đầu chinh phục được các thị trường khó tính, cạnh tranh cao như Trung Quốc, Mỹ, Châu Âu…

Với đội ngũ cán bộ, kỹ sư, công nhân trình độ cao, tay nghề tốt, hệ thống kinh doanh trẻ, năng động và chuyên nghiệp. Hiện nay chúng tôi đang có nhu cầu mở rộng hoạt động kinh doanh nên cần tuyển dụng nhân sự cho các vị trí sau:

I) NHÂN VIÊN MUA HÀNG

  1. Nơi làm việc:
  • – Hà Nội: Trụ sở chính
  • – Số lưọng tuyển: 01 người
  1. Giờ làm việc: Hành chính từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần, nghỉ chủ nhật
  2. Mô tả công việc:
  • – Lập kế hoạch mua hàng xác định các tiêu chuẩn phù hợp với yêu cầu.
  • Nghiên cứu, phân tích, đánh giá, lựa chọn nhà cung cấp.
  • Phân tích giá trị sản phẩm hàng hóa, Phân tích chi phí liên quan hợp đồng mua hàng.
  • – Đàm phán giá cả, nội dung điều khoản hợp đồng.
  • Mua hàng (Lập đơn hàng, kí hợp đồng nhập khẩu).
  • – Lập và triển khai các thủ tục, báo cáo cho Hải quan theo yêu cầu luật Hải quan và các yêu cầu của các cơ quan chức năng khác.
  • – Nhận hàng và kiểm soát hàng hóa.
  • – Dịch các tài liệu liên quan, các cuộc trao đổi/ đàm phán công ty và đối tác.
  • – Các công việc khác theo yêu cầu cấp quản lý.
  1. Yêu cầu công việc:
  • – Nữ nữ sinh các năm: 1980, 1981, 1984, 1986, 1987, 1988, 1989.
  • – Tốt nghiệp Đại học ngoại thương, Đại học thương mại,  chuyên ngành Tiếng Trung.
  • – Kinh nghiệm từ 02 năm trở lên tại vị trí tương đương. Ưu tiên kinh nghiệm Xuất nhập khẩu.
  • – Am hiểu về các điều kiện thương mại quốc tế (Incoterms), các phương thức thanh toán và vận tải quốc tế và các văn bản pháp lý, quy định về việc khai báo Hải quan…
  • – Có thể tự lập và triển khai các thủ tục, báo cáo cho Hải quan theo yêu cầu luật Hải quan và các yêu cầu của các cơ quan chức năng khác.

  5. Kỹ năng:

  • –  Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng: WORD, EXCEL, POWER POINT.
  • –  Sử dụng thành thạo tiếng Việt và tiếng Trung bao gồm: kỹ năng nghe, nói, viết, dịch thuật và phiên dịch.
  • – Giao tiếp tốt và thông minh, nhanh nhẹn trong các hành vi ứng xử và xử lý tình huống trong công việc năng động, linh hoạt.
  • – Có thể đi công tác nước ngoài 03 – 05 ngày.
  • – Nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận, chịu khó.

 6. Môi Trường làm việc:

  • – Cơ hội làm việc trong môi trường trẻ – Đoàn kết – Thân thiện – Chuyên nghiệp.
  • – Hệ thống quy trình tác nghiệp rõ ràng, nhiều cơ hội thăng tiến theo năng lực.
  • – Làm việc hoàn toàn dân chủ với những ý kiến đóng góp được trao đổi trực tiếp với ban lánh đạo công ty.
  • – Làm việc trong môi trường mở, có cơ hội tham gia các khóa đào tạo nâng cao năng lực.

7. Chế độ: 

  • – Lương: Thỏa thuận theo năng lực của ứng viên, hiệu quả KPI hàng tháng, Thưởng tháng 13, thưởng thành tích xuất sắc.
  • – Phụ cấp, chế độ công tác phí theo quy định công ty.
  • – Được làm việc trong môi trường trẻ, năng động, chuyên nghiệp và đoàn kết.
  • – Đóng BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ chính sách theo Bộ luật Lao động.
  • – Nghỉ và thưởng các ngày lễ 30/4,1/5, giỗ tổ Hùng Vương, 2/9, tết Dương lịch, tết Nguyên Đán…
  • – Tham quan, nghỉ mát, hội hè, sinh nhật, hiếu hỷ, các hoạt động team buiding…
  • – Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ, chế độ thăng tiến phát triển nghề nghiệp.
  • – Các chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác.
  1. Hồ sơ dự tuyển:
  • – Thư dự tuyển.
  • – CV có ảnh, ghi rõ quá trình học tập và công tác.
  • – Sơ yếu lí lịch có dán ảnh 3×4.
  • – Bản sao giấy khai sinh, các văn bằng, chứng chỉ liên quan.
  • – Giấy khám sức khỏe không quá 06 tháng.
  • – Chứng minh thư, hộ khẩu photo công chứng.

Hồ sơ ghi rõ vị trí dự tuyển – đia điểm làm việc gửi  qua địa chỉ email: tuyendung.fbf@gmail.com

Hoặc nộp trực tiếp tại: Trụ sở chính – Công ty cổ phần FBF

Địa chỉ: Số 198A Đường Trường Chinh, Phường Khương Thượng, Quận Đống Đa, thành phố Hà Nội.

Điện thoại: 043 556 6611 / Mrs. Nga – 0915.33.88.18

Hạn nộp hồ sơ: Ngày 15/11/2018.