Tầm nhìn – Sứ mệnh

TÔN CHỈ:

“FOR A BRIGHT  FUTURE” – “VÌ MỘT TƯƠNG LAI TƯƠI SÁNG”

PHƯƠNG CHÂM HOẠT ĐỘNG:

”LẤY KHÁCH HÀNG LÀM TRỌNG TÂM”

SỨ MỆNH:

Với tập thể Ban lãnh đạo và đội ngũ cán bộ, kỹ sư, công nhân viên trình độ cao, tay nghề tốt. Hệ thống kinh doanh trẻ, năng động và chuyên nghiệp. FBF luôn phấn đấu cung cấp các sản phẩm chất lượng.

FBF Cam kết nỗ lực phục vụ khách hàng tận tâm vì sự thỏa mãn trọn vẹn của khách hàng. Định hướng xây dựng mối quan hệ tin tưởng, gắn kết lâu bền với Quý khách hàng, Quý đối tác để cùng phát triển và thịnh vượng.

TẦM NHÌN:

Trở thành một công ty hàng đầu trong các nước Asean về lĩnh vực sản xuất và kinh doanh ngành nghề công ty hoạt động thông qua chiến lược phát triển bền vững dựa trên 05 lợi thế cạnh tranh cốt lõi:

  • Quy trình sản xuất – kinh doanh khép kín.
  • Hệ thống phân phối – bán lẻ đến tận tay người tiêu dùng.
  • Chuỗi thương hiệu mạnh, thân thiện và hướng đến cộng đồng.
  • Hệ thống quản trị và văn hóa doanh nghiệp đặc thù.
  • Tiên phong đầu tư đổi mới công nghệ để mang lại giá trị gia tăng cao nhất cho cổ đông, người lao động và xã hội.

ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN:

  • Đến năm 2024, trở thành doanh nghiệp có trình độ quản trị tiên tiến và công nghệ hiện đại, thông minh.
  • Ngang tầm với các Công ty trong khu vực, hội nhập quốc tế.
  • Mở rộng, phát triển SXKD những lĩnh vực mà Công ty có lợi thế.

CHIẾN LƯỢC:

  • Cung cấp những sản phẩm mang thương hiệu FBF, chất lượng quốc tế với giá thành hợp lý, nhằm thỏa mãn nhu cầu của người tiêu dùng nội địa, góp phần thay đổi cách nhìn của người tiêu dùng Việt về các sản phẩm nội địa và phát triển bền vững.
  • Phát triển hệ thống bán hàng, các đối tác và khách hàng trên thế giới.
  • Phát triển kinh doanh thương mại điện tử …
  • Mục tiêu doanh thu đến năm 2024 đạt 500 tỷ/năm.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI:

  • FBF với con người là trung tâm, uy tín là nền tảng cho sự phát triển bền vững và toàn diện.
  • Con người tạo ra tài sản, tài sản phục vụ con người.
  • Uy tín và niềm tin bắt nguồn từ sự trung thực. Trung thực trong công việc, trung thực trong sản xuất và trung thực trong kinh doanh.

TRIẾT LÝ KINH DOANH:

  • Chất lượng sản phẩm là trọng tâm.
  • Lợi ích khách hàng là then chốt.
  • Thu nhập nhân viên là trách nhiệm.
  • Chia sẻ cộng đồng là nghĩa vụ.

CAM KẾT:

  • Với khách hàng: Mang lại quyền lợi cao nhất cho khách hàng.
  • Với FBF: Tối ưu hóa môi trường làm việc cho toàn thể CBCNV trong hệ thống nhằm khuyến khích sự sáng tạo và phát triển chung.